1 Đối tượng áp dụng
Chính sách giao nhận của H2 Racing chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của H2 Racing tại Online Store (bao gồm website h2racing.vn, livechat, Facebook Messenger) và hotline .
2 Phí vận chuyển & thời gian giao hàng
Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn
✔ Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận):
– Từ 2 – 3 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho Hà Nội.
– Từ 4 – 6 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho TP.HCM
✔ Phí vận chuyển:
– Đối với đơn hàng giao từ kho Hà Nội: từ 22.000đ (đối với khu vực nội thành & ngoại thành Hà Nội) & từ 35.000đ (đối với khu vực huyện xã thuộc Hà Nội)
– Đối với đơn hàng giao từ kho TP.HCM: từ 26.000đ
Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực tỉnh thành khác
Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn
– Thời gian giao hàng: từ 4 – 6 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
– Phí vận chuyển: mức phí vận chuyển đối với các tỉnh thành ngoài TP.HCM & Hà Nội sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng, địa điểm nhận hàng và khu vực kho đóng hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.
3 Những lưu ý khi nhận hàng
- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của H2 Racing qua hotline hoặc email h2racing@gmail.com để xử lý ngay.
- Dịch vụ vận chuyển của H2 Racing sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng H2 Racing đến khách hàng.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của H2 Racing, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của H2 Racing qua hotline hoặc email h2racing@gmail.com để được xử lý ngay.
- Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. H2 Racing không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và H2 Racing sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
- H2 Racing cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).